Điều kiên thành lập doanh nghiệp kiểm toán tại Quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh

Các bước thành lập công ty có vốn nước ngoài ở Quận 1 Phường Phạm Ngũ Lão Thành phố Hồ Chí Minh

Điều kiện  thành lập doanh nghiệp giá rẻ cho ngành riêng ở quận 1

Điều kiện thành lập công ty thường gây ra nhiều trở ngại cho các bạn lần đầu đăng ký thành lập doanh nghiệp. Rất nhiều bạn đã liên hệ với Luật Việt Tín hỏi về cách soạn Tư vấn, cách thức, Hồ sơ thành lập một doanh nghiệp mới vì không biết phải bắt đầu từ đâu. Do đó chúng tôi viết bài này để Đăng kí Anh chị Kinh nghiệm thực hiện đầy đủ nhất.

Các bước thành lập doanh nghiệp



Dưới đây là những thứ bạn cần trang bị để dịch thuật bộ Tư vấn thành lập công ty theo đúng quy định của pháp luật:

Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh thư nhân dân bản chính (hoặc các hồ sơ tương đương khác). Kèm theo 01 bản photo có chứng thực trong thời gian không quá 06 tháng;
Chọn loại hình doanh nghiệp và tên công ty muốn đăng ký;
Chọn địa chỉ trụ sở chính cho công ty;
Lựa chọn vốn điều lệ phù hợp với quy mô doanh nghiệp và các ngành nghề đăng ký kinh doanh;
Lựa chọn người đại diện theo pháp luật cho doanh nghiệp;
Lựa chọn ngành nghề kinh doanh (lĩnh vực nhưng mà doanh nghiệp xin phép hoạt động);
Kinh nghiệm đăng ký thành lập doanh nghiệp

Bao gồm những hồ sơ sau:

1. Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp (theo mẫu của bộ phận nhà nước). Với mỗi loại hình doanh nghiệp lại có biểu mẫu
2.1. Đối với thành viên là mỗi người: Bản sao thẻ căn cước, chứng minh thư nhân dân, hộ chiếu hoặc các giấy má chứng thực mỗi cá nhân hợp pháp khác của các đồng đội tham gia góp vốn thành lập công ty.

2.2. Đối với nhân viên là tổ chức: Bản sao quyết định thành lập, Giấy phép kinh doanh hoặc tài liệu khác có giá trị pháp lý tương đương của tổ chức.

3. Điều lệ công ty

Đây là biên bản thỏa thuận hợp tác giữa các nhân viên tham gia góp vốn vào công ty. Anh chị có thể tự soạn thảo điều lệ miễn sao đảm bảo đúng quy định tại điều 25 luật doanh nghiệp 2014. Hoặc tham khảo biểu mẫu chung
4. Bản sao chứng thực mọi cá nhân của người nộp Hướng dẫn

5. Danh sách thành viên/cổ đông sáng lập (đối với công ty du học 2 nhân viên trở lên hoặc công ty cổ phần)
Lưu ý

Trường hợp công ty ủy quyền cho mỗi cá nhân hoặc tổ chức thành lập công ty thì phải có văn bản ủy quyền và bản sao hợp lệ hồ sơ chứng thực mọi cá nhân của người nộp Hướng dẫn kèm theo nội dung.
Đối với người thành lập là tổ chức nước ngoài thì bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương phải được hợp lí hóa lãnh sự.

Tư vấn nộp Các bước

Hiện nay Kinh nghiệm thành lập công ty được thực hiện hoàn toàn qua mạng, trình tự Dịch vụ như sau:

Bước 1. lần thứ nhất, bạn phải thực thi đăng ký tài khoản trên website Cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia. Sau đó gửi yêu cầu cấp Tài khoản đăng ký kinh doanh trên website này.
Bước 2. Sau khi có tài khoản, bạn thực hiện nhập thông tin, tải lên các giấy tờ cần thiết (định dạng PDF) và xác thực việc nộp Điều kiện ĐKKD theo Hồ sơ trên website.

Bước 3. Sau khi hoàn thành việc nộp Tư vấn, bạn sẽ nhận được Giấy biên nhận Thủ tục đăng ký doanh nghiệp qua email (là 1 file PDF).

Trường hợp Tư vấn chưa hợp lệ, cơ quan đăng ký kinh doanh sẽ ra thông báo về việc yêu cầu sửa đổi, bổ sung Thủ tục qua email của bạn. Doanh nghiệp thực hành lại bước 2.
Trường hợp Điều kiện hợp lệ, bộ phận đăng ký kinh doanh thực thi chuyển thông tin sang cơ quan quản lý thuế để tạo mã số thuế doanh nghiệp. Việc tạo mã số thuế được hệ thống tạo tự động trên cơ sở dữ liệu. Sau khi nhận được mã số thuế, Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ gửi thông báo về Kinh nghiệm hợp lệ qua email cho bạn (là 1 file PDF).

Bước 4. Sau khi nhận được email thông báo Đăng kí hợp lệ, bạn thực hiện nộp Các bước bản giấy kèm theo giấy biên nhận Kinh nghiệm và giấy thông báo Điều kiện hợp lệ lên bộ phận đăng ký kinh doanh (có thể nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện).

Bước 5. Sau khi nhận được Tư vấn bản cứng, bộ phận Đăng ký kinh doanh sẽ thực hiện đối chiếu các đầu mục giấy má với Kinh nghiệm doanh nghiệp đã nộp online. Kết quả xử trí Dịch vụ sẽ được gửi về email của bạn.

Nếu Thủ tục trùng khớp thì bạn sẽ nhận được giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
Nếu Các bước không trùng khớp thì bạn phải nộp lại Hướng dẫn bản cứng với các thông tin chính xác so với Thủ tục online (bước 4).

thực tại cho thấy, việc nộp Dịch vụ trực tiếp tại phòng ĐKKD như trước đây có ưu điểm là bạn sẽ được các chuyên viên cách xử lý Kinh nghiệm hướng dẫn và yêu cầu sửa đổi, bổ sung tại chỗ khi có sơ sót. mà lại việc nộp Kinh nghiệm online trở thành xu hướng tất yếu nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức đi lại cho doanh nghiệp. Đây cũng là một trong những điểm nổi bật trong chủ trương cải cách các Tư vấn hành chính nhưng mà chúng ta đang nỗ lực triển khai.
Sau khi công ty thành lập

Khi bạn có trong tay giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp là có thể bắt đầu các hoạt động kinh doanh của mình. nhưng lại như vậy là chưa đủ, còn rất nhiều việc khác nhưng mà một công ty mới cần phải làm:
1. Khắc con dấu công ty

Sau khi có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì Cả nhà có thể liên hệ bộ phận khắc dấu để làm con dấu công ty. Đối với các khách hàng thành lập công ty tại Việt Tín sẽ được miễn phí khắc dấu.
2. Mở tài khoản ngân hàng

Người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp cần thực hành Tư vấn mở tài khoản ngân hàng cho doanh nghiệp; và thông báo về việc sử dụng tài khoản ngân hàng với bộ phận đăng ký kinh doanh và cơ quan thuế (nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính).

Bước 1: Bạn nên lựa chọn một trong các ngân hàng lớn có nhiều phòng giao dịch trên toàn quốc để tiện cho việc giao dịch với các đối tác/khách hàng.

Bước 2: trang bị Các bước đăng ký mở tài khoản ngân hàng gồm những giấy tờ sau đây:

Giấy đề nghị mở tài khoản theo mẫu của ngân hàng;
01 bản sao có chứng thực của Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;
01 bản sao có chứng thực của Thẻ căn cước/Chứng minh thư nhân dân/Hộ chiếu còn liệu lực của người đại diện pháp luật;
01 bản sao có chứng thực của Giấy chứng nhận mẫu dấu tròn công ty;

Bước 3: Ra phòng giao dịch của ngân hàng để thực hành Dịch vụ mở tài khoản, thành viên ngân hàng sẽ Các bước và Điều kiện cho bạn tỉ mỉ từng bước phải thực hiện.

Bước 4: Nộp tiền vào tài khoản ngân hàng (thường là 1 triệu với các tài khoản tiền VNĐ), đây là số dư tối thiểu do từng ngân hàng quy định nên có thể khác nhau.
3. Nộp tờ khai và thuế môn bài

Doanh nghiệp cần chủ động nộp tờ khai và đóng thuế môn bài với cơ quan quản lý thuế nơi doanh nghiệp đặt trụ sở. Trường hợp công ty tự nguyện áp dụng phương pháp tính thuế GTGT theo cách thực hiện khấu trừ thì nộp tờ khai thuế Mẫu 06/GTGT ban hành kèm Thông tư 156/2013/TT-BTC.
Lưu ý: Đối với những doanh nghiệp thành lập trong 6 tháng cuối năm (từ 01/07 trở đi) thì chỉ phải nộp 50% mức thuế môn bài cả năm.

Về thời hạn nộp thuế môn bài: Doanh nghiệp cần kê khai và nộp thuế môn bài trước ngày cuối cùng của tháng được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, tuy thế một số chi cục thuế cũng linh động cho doanh nghiệp nộp trong vòng 30 ngày kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
4. Treo biển hiệu công ty

Doanh nghiệp bắt buộc phải làm biển hiệu công ty trong đó có ghi Tên doanh nghiệp; Mã số thuế; Địa chỉ trụ sở chính; Thông tin liên hệ (SĐT, Email, Fax, Website) và gắn tại trụ sở chính của công ty.
5. Mua chữ ký số điện tử

Chữ ký số điện tử giúp cho doanh nghiệp dễ dàng kê khai và nộp thuế qua mạng điện tử, tránh lãng phí thời gian và công sức đi lại.

Quý doanh nghiệp có thể liên hệ với Luật Việt Tín để mua chữ ký số điện tử với giá thành rẻ nhất và được các chuyên viên của chúng tôi Các bước sử dụng chữ ký số kê khai nộp thuế qua mạng.
6. Nộp đơn đề nghị đặt in hóa đơn GTGT

Nếu công ty có nhu cầu đặt in hóa đơn giá trị gia tăng (GTGT) để phục vụ cho hoạt động của mình, doanh nghiệp xúc tiến thực hiện việc Nộp đơn đề nghị đặt in hóa đơn theo quy định của pháp luật.

Bước 1: trang bị Đăng kí đề nghị đặt in hóa đơn GTGT:

02 đơn đề nghị đặt in hóa đơn có chữ ký của người đại diện theo pháp luật và đóng dấu xác nhận của công ty (Tải về mẫu đơn: Mẫu 3.14);
02 bản sao có chứng thực của Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;
02 bản sao của Thông báo chấp nhận áp dụng phương pháp tính thuế GTGT của bộ phận Thuế.

Bước 2: Nộp Các bước đề nghị đặt in hóa đơn đến bộ phận quản lý thuế nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính. Trong vòng 5 ngày làm việc nếu bộ phận thuế không có cách nhìn bằng văn bản thì doanh nghiệp được phép sử dụng hóa đơn đặt in.

Bước 3: Sẵn sàng khi bộ phận thuế xuống kiểm tra.

Đoàn thẩm tra (gồm có 1 cán bộ thuế và 1 cán bộ phường nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính) có thể xuống kiểm tra công ty của bạn bất cứ lúc nào (có thể có hẹn trước hoặc không) cho nên doanh nghiệp cần sắp xếp nhân sự luôn có mặt tại công ty trong giờ hành chính. Công ty cần đáp ứng được các Đăng kí sau:

Treo biển hiệu công ty tại trụ sở chính;
Hợp đồng thuê nhà;
Bản sao có chứng thực của Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất;
Bản sao có chứng thực của Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;
Con dấu tròn của doanh nghiệp;
Thông báo chấp nhận áp dụng cách tính thuế GTGT theo cách thực hiện khấu trừ;
Người đại diện theo pháp luật của công ty phải trực tiếp làm việc với đoàn thẩm tra và ký xác nhận biên bản thẩm tra cơ sở;

Bước 4: Đoàn thẩm tra sẽ ra quyết định đạt hoặc không đạt gửi về bộ phận quản lý thuế. bộ phận thuế sẽ ra quyết định chấp thuận cho doanh nghiệp được phép in hóa đơn.

Bước 5: Doanh nghiệp tìm bộ phận in hóa đơn để thực hiện đặt in hóa đơn tùy theo nhu cầu hoạt động thực tiễn của doanh nghiệp.

Tư vấn đặt in hóa đơn gồm có:

Bản sao có chứng thực Giấy đăng ký kinh doanh;
Bản sao có chứng thực Thẻ căn cước/Chứng minh thư/Hộ chiếu còn hiệu lực của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp;
Bản sao có chứng thực Quyết định được phép in hóa đơn của cơ quan thuế;
Hợp đồng bds giữa doanh nghiệp và bộ phận in (hợp đồng phải thể hiện được mẫu hóa đơn và số lượng hóa đơn cần in);

Bước 6: triển khai việc thông báo sử dụng hóa đơn với bộ phận quản lý thuế của doanh nghiệp.
Tóm lại

thực tại cho thấy ngay cả những bộ phận luật uy tín nhất cũng có lúc phải chỉnh sửa và nộp lại Điều kiện. Còn trường hợp Cả nhà trực tiếp thực hiện Điều kiện thành lập công ty phải điều chỉnh lại Thủ tục thì xảy ra thường niên bởi sự hiểu biết hạn chế về luật doanh nghiệp. Thế nên mới có trường hợp sau khi mất quá nhiều thời gian và công sức đi lại vẫn phải tìm đến Luật Việt Tín để nhờ giúp đỡ.
Với những thuận lợi như trên việc thành lập công ty với các loại hình cơ bản thủ tục thành lập công ty mua bán nợ tư nhân 1 thành viên, công ty du học 2 thành viện, thành lập công ty phần mềm mọi người có thể nói đã và đang tạo nên nhiều cơ hội hoạt động hơn cho các doanh nghiệp trẻ khi không phải đối mặt quá nhiều vấn đề trong những giai đoạn khủng hoảng hoặc khả năng sễ dàng xoay sở hơn torng việc xoay vòng vốn dễ dàng hơn so với các doanh nghiệp lớn đã hoạt động lâu.
Bên cạnh những thuận lợi như trên, thành lập công ty còn mang đến nhiều thách thức các vấn đề khó khăn mà lại hầu hết các “star up” trẻ hết sức quan tâm như

Thành lập công ty bds mọi người có giúp công ty hoạt động hiệu quả hơn
Lợi nhuận từ việc thành lập công ty mang đến có khả quan hơn như bạn mong muốn, chí phí như thế nào?
Khi nào nên thực hiện Dịch vụ thành lập công ty và qui trình Dịch vụ triển khai cần phải có?

Khi nào bạn cần phải thành lập công ty ?
Có cần phải cân nhắc thời gian cũng như địa điểm phù hợp khi thành lập công ty kiến trúc ?

Nhắc đến việc thành lập công ty ngoài vấn đề pháp lý, Đăng kí mà lại bên cạnh đó vấn đề vốn, phương thức dự trù giúp bạn có thể huy động vốn dễ dàng (khi có sự cố), khả năng dự đoán trước được lợi nhuận thu về cũng như quá trình hoạt động thu hồi vòng vống trong bao, có được kế hoạch phân tích, hành động trong các khía cạnh kinh doanh cẩn thận, rõ ràng cũng là những vấn đáng để bạn quan tâm.
Nếu như bạn đã có những Hồ sơ như trên cùng sự trang bị kĩ càng trong khâu nhân sự, các cơ sở vật chất, địa điểm văn phòng hoạt động, chiến lược hoạt động và phát triển thì việc thành lập công ty lúc này đang rất cần thiết với bạn.
Vậy Thủ tục cần phải có cho Hồ sơ thành lập công ty lữ hành quốc tế bao gồm qui trình như thế nào ?

Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh (theo mẫu)
Dự thảo Điều lệ công ty.
Danh sách đồng đội và các hồ sơ kèm theo sau đây:
Đối với nhân viên là cá nhân: bản sao Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực mỗi người hợp lý khác;
Đối với nhân viên là tổ chức: bản sao quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc tài liệu tương đương khác của tổ chức; văn bản uỷ quyền, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực mỗi cá nhân hợp pháp khác của người đại diện theo uỷ quyền.
Đối với thành viên là tổ chức nước ngoài thì bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh phải có chứng thực của cơ quan nơi tổ chức đó đã đăng ký không quá ba tháng trước ngày nộp Kinh nghiệm đăng ký kinh doanh.
Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền đối với công ty kinh doanh ngành, nghề cơ mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định.
Chứng chỉ hành nghề của Giám đốc hoặc Tổng giám đốc và mọi người khác đối với công ty kinh doanh ngành, nghề nhưng mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề.

Nên chọn Hồ sơ Điều kiện, hỗ trợ Điều kiện thành lập công ty tại đâu là có lợi nhất ?

Với Các bước lâu năm cùng đội ngũ luật sư Dịch vụ giàu kiến thức, Nam Việt Luật tự hào là công ty luật đảm bảo sự nhanh chóng nhất có thể cho khách hạng, chỉ trong khoảng thời gian ngắn dao, có thể phát sinh thêm nếu gặp trục trặc, tuy vậy với những phản hồi của các khách hàng thân thiết đánh giá thì Hồ sơ thành lập công ty sẽ chỉ diễn ra trong vòng 7 – 10 ngày.
“Chỉ với Nam Việt Luật – Chỉ với 10 ngày bạn sẽ có ngay một công ty nước uống đóng chai cá nhân, công ty có yếu tố nước ngoài 1 nhân viên, công ty dược phẩm 2 nhân viên,… cho logistics mình”
Hoặc với những bạn “star up trẻ” chưa có nhiều Các bước, chưa dám mạo hiểm bước chân vào thương trường dám cho mình một cách để khẳng định, tìm được lượng khách hàng ổn định và thu về cho mình một số khoản lợi nhuận ổn định, đừng lo Nam Việt Luật luôn có những phương án logistics dành sẵn cho bạn. đảm bảo mọi quyền lợi cho bạn, tư vấn nhiệt tình và nhiệt tâm luôn là phương châm hoạt động hàng đầu của Nam Việt Luật. Và đó cũng chính là lí do cơ mà bạn cần phải đến ngay Nam Việt Luật khi có quyết định thành lập công ty hay có ý định tìm hiểu thêm về qui trình Kinh nghiệm pháp lý cho công ty.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bất động sản Phạm Ngọc Hạnh cung cấp các bước tiến hành mua nhà đất

Dịch vụ lắp đặt camera hồng ngoại ở tại Thành phố Hồ Chí Minh Quận 1 Phường Cô Giang