Inet mark web review đánh giá đủ loại

Inet mark web review đánh giá đủ loại - Bạn đã bao giờ mua bất kỳ một sản phẩm nào đó tại các website bán hàng? Trước khi mua bạn làm gì? Có phải bạn luôn tìm kiếm thông tin xem những người khác đang nói về sản phẩm đó? Họ đánh giá như thế nào?…

Đây chính là cách hoạt động của một website đánh giá thứ. Chức năng chính của website là cung cấp những thông tin cho người truy cập về một thiết bị cụ thể. Song song với sự phát triển các giao dịch thương mại điện tử, thời gian tới người tiêu dùng sẽ sử dụng rộng rãi và sử dụng sức mạnh của hệ thống đánh giá trực tuyến trang bị để ra quyết định mua sắm.

Báo cáo năm ngoái của Công ty Nghiên cứu trái đất Epinion cho thấy có đến 50% người dùng Inet Mark ở Việt Nam đã mua sắm trực tuyến. Trong khi đó, nghiên cứu của Công ty Nielsen cho thấy khách hàng có hướng phát triển tin vào nhận xét đánh giá của các khách hàng đã mua sắm sản phẩm hơn là các thông điệp quảng cáo. Điều này cho thấy các công ty bán hàng trực tuyến nên chú trọng nhiều hơn đến việc xây dựng và duy trì hệ thống quý khách đánh giá thứ trực tuyến và nên xem đó là kênh giao tiếp quan trọng với người tiêu dùng.
Một số trang web, diễn đàn đánh giá lắp thêm Inet Mark phần đông tại Việt Nam: vnreview.vn, tinhte.vn (trang web đánh giá các sản phẩm chuyên về công nghệ); lamchame.com, webtretho.com (đánh giá về sản phẩm dành cho mẹ và bé, thực phẩm, mỹ phẩm hoặc thời trang)...

Tương tự như với thông tin truyền miệng Inet Mark, người tiêu dùng cũng có thể thể hiện quan điểm của mình thông qua đánh giá trực tuyến. Tờ E-market đưa tin số lượng khách hàng sắm trực tuyến coi trọng các đánh giá mà các bạn đã để lại trên mạng đã tăng lên đáng kể, tới 91% năm 2012.

Ở một số quốc gia, nếu trang mạng bán hàng trực tuyến mà không có cơ chế để khách hàng đánh giá dịch vụ bán hàng và bảo hành thì rất Chắn chắn sẽ bị họ nghi ngờ về chất lượng của máy và giao dịch. Các trang bán hàng lớn như eBay, Newegg... từ lâu đã dùng cơ chế này để khuyến khích sự tham gia và thúc đẩy độ tin cậy của khách hàng vào các chức vụ mua bán trực tuyến của họ. Ngoài ra, cơ chế khuyến khích quý khách tham gia phản hồi cũng cho các bạn thấy ý kiến của họ được coi trọng, và cảm giác họ sinh hoạt mua sắm trong một cộng đồng có sự tương trợ lẫn nhau.

Một trong những điều lo lắng nhất với các công ty bán hàng trực tuyến có lẽ là làm sao gây dựng được niềm tin của người sử dụng. Khái niệm niềm tin được hiểu nôm na là sự đồng ý chấp nhận rủi ro để tin vào một ai đó hay một điều gì đó. Chẳng hạn như khi khách hàng bấm chuột chọn một vật dụng và gõ số thẻ tín dụng để trả tiền, ở một mức độ nào đó họ đã bằng lòng sự không chắc chắn về chất lượng và dịch vụ mà họ sẽ nhận được. vì thế, giao dịch này chỉ cứng cáp xảy ra khi có sự đồng ý chấp nhận rủi ro của các bạn. khách hàng càng ít trải nghiệm mua sắm với một công ty nào đó sẽ càng có nhiều cảm giác rủi ro hơn những người sử dụng quen thuộc.

Cái gì tạo niềm tin?

do đó, rõ ràng là muốn giảm cảm giác không chắc chắn, hay muốn tăng niềm tin thì các bạn cần có toàn bộ thông tin về sản phẩm công nghệ hay dịch vụ. Các nghiên cứu tiêu dùng cho thấy khi người mua mua sản phẩm có giá trị càng cao thì sẽ càng bỏ ra nhiều thời gian thu thập thông tin hơn. Khi chưa có từng trải mua sắm với một công ty nào đó trước đó, họ sẽ dựa đại khái trên thông tin đánh giá về sản phẩm của những người dùng hàng trước đó để hình thành thái độ của mình với sản phẩm công nghệ.

Vậy các yếu tố nào trong các đánh giá trực tuyến của Inet Mark sẽ giúp tạo nên độ tin tưởng ở các người tiêu dùng tiềm năng? Các nghiên cứu cho thấy hai yếu tố quan trọng để giảm sự khó chịu do cảm giác không có thể mang lại với khách hàng trong quy trình tìm kiếm thông tin và ra quyết định mua sắm.

đầu tiên là chất lượng của các mẩu đánh giá bao gồm độ sâu và rõ ràng của đánh giá. Thứ hai là sự tương đồng giữa người đã đưa ra đánh giá và hoàn cảnh của khách hàng tiềm năng. Chẳng hạn như nếu người đưa ra đánh giá về một phục vụ giao hàng nào đó có vị trí địa lý tương tự người có ý định mua cùng món hàng đó thì nhận xét của họ sẽ được sự sử dụng rộng rãi hơn. Tiểu sử của người đánh giá cũng rất quan trọng vì điều đó chứng tỏ họ có uy tín như thế nào với tư cách quý khách. Khái niệm “người có ảnh hưởng” (opinion leader) bây giờ có thể bao gồm cả những người có ảnh hưởng trong trái đất trực tuyến.

Tất nhiên, vẫn có những thủ thuật để công ty trực tuyến kiên cố thuê người hay cài phần mềm để tự ra mắt những đánh giá chất lượng hàng hóa dịch vụ của mình. Tuy nhiên, điều này sẽ không có lợi lâu dài vì khả năng bị lộ là rất cao. Hơn nữa, khi bị phát hiện ra thì danh tiếng công ty sẽ không còn nữa.

Đã có ý kiến cho rằng khi nền kinh tế dịch chuyển dần lên mạng Internet và khách hàng ngày càng kỹ tính hơn, quảng cáo sẽ chỉ là công cụ để phân phối thông tin chứ không đóng góp nhiều đến việc hình thành hay thay đổi thái độ khách hàng về một đồ vật hay dịch vụ nào đó. Khi các bạn ngày càng dựa vào những đánh giá đồng đẳng (peer review) để xem xét và lựa chọn sản phẩm, các liên doanh cung cấp sản phẩm trực tuyến cũng nên chuẩn bị và đón nhận xu hướng này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bất động sản Phạm Ngọc Hạnh cung cấp các bước tiến hành mua nhà đất

thi công lắp đặt camera CTY DOANH NGHIỆP ở Tiền Giang